Tìm hiểu thông tin về ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt

Ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm, bởi đây là loại thực bổ sung sức khỏe giúp hồi phục cho mẹ sau sinh, cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn sữa cho bé. Trong bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng thắc mắc này.

Ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh có công dụng gì? 

Chúng ta sẽ cùng điểm qua những công dụng của sản phẩm ngũ cốc lợi sữa mang lại cho mẹ sau sinh. Với thành phần 100% từ tự nhiên, các loại hạt bổ dưỡng đã mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mẹ và bé. Cụ thể: 

Giúp tăng lượng sữa

Với thành phần các loại hạt đậu và hạt ngũ cốc, được nuôi trồng từ thiên nhiên và không chứa hóa chất. Giúp cho các mẹ sau sinh khi sử dụng sẽ mang lại hiệu quả điều hòa tuyến sữa, kích thích và giúp lượng sữa sản sinh ra nhiều hơn. Mang lại nguồn cung cấp thức ăn dành cho bé sơ sinh. 

Cải thiện chất lượng sữa mẹ

Ngoài giúp cải thiện lượng sữa thì các loại hạt cũng giúp bổ sung các dưỡng chất cho sữa nhiều hơn. Nếu sữa mẹ bị lỏng, màu nhạt thì ngũ cốc lợi sữa sẽ giúp sữa sánh đặc và có màu vàng hơn. Đồng nghĩa với việc bé sơ sinh sẽ hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn cho cơ thể phát triển toàn diện. 

Giúp làm mát cơ thể phụ nữ sau sinh

Các loại hạt, loại đậu đều là thực vật có nhiều chất xơ, vitamin nên sẽ giúp cơ thể được thanh lọc tốt hơn, làm mát gan và giúp chị em tránh được tình trạng táo bón thường gặp sau sinh. 

ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt
Ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh có nhiều tác dụng tốt

Giúp phát triển trí não cho trẻ sơ sinh

Trong các loại hạt có chứa hàm lượng Omega 3 rất tốt cho việc phát triển trí não của bé. Vì vậy, bổ sung ngũ cốc sẽ giúp bé thông minh và nhanh nhẹn hơn khi lớn hơn. Khi chọn loại ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh chắc chắn bạn sẽ có được sản phẩm tốt cho sự phát triển của bé trong thời kỳ mang thai. 

Hỗ trợ mẹ lấy lại vóc dáng và hồi phục sức khỏe

Ngoài những loại vitamin, chất xơ, thì ngũ cốc cũng có chứa hàm lượng các khoáng chất, chất béo, protein giúp cơ thể mẹ sau sinh hồi phục nhanh hơn nhờ được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất. 

Ngũ cốc lợi sữa có nhiều công dụng khác nhau

Thương hiệu ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay với nhu cầu sử dụng ngũ cốc lợi sữa ngày càng nhiều, thì không ít các mẹ bỉm sữa thắc mắc ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt? Dưới đây là một số loại ngũ cốc tiêu biểu trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn cho mình. 

Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương 

Đứng đầu trong số những loại ngũ cốc lợi sữa tốt nhất thị trường hiện nay không thể bỏ qua ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương. Đây là một thương hiệu ngũ cốc nổi tiếng xuất hiện trên thị trường từ năm 2016. Với công thức thành phần tự nhiên, liều lượng các loại hạt phù hợp sẽ giúp các mẹ sau sinh thấy rõ hiệu quả sau một thời gian sử dụng. 

Cụ thể một số loại hạt trong ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương như: hạt sen, óc chó, yến mạch, gạo lứt, lúa mạch, hạt chia Úc… Các loại hạt này đều được nuôi trồng tự nhiên và không chứa chất bảo quản, tuyệt đối an toàn với sức khỏe khi sử dụng. 

ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt
Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương

Ngũ cốc lợi sữa Bà An

Ngũ cốc lợi sữa Bà An được kết hợp giữa 20 loại hạt khác nhau như: ý dĩ, hạt sen, bắp, mè đen, gạo lứt, đậu đen, đậu đỏ, đậu tương, đậu xanh, yến mạch, óc chó, hạt Chia…., trải qua quá trình chọn lọc, rang, xay nhuyễn thành dạng bột đã giúp cho phụ nữ sau sinh có được sản phẩm bồi bổ sức khỏe hiệu quả. Đồng thời giúp tăng lượng sữa dinh dưỡng cho bé sơ sinh. 

Ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương 

Ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương là sản phẩm kết hợp dinh dưỡng giữa các loại hạt 100% thiên nhiên như: hạt chia, hạt óc chó, hạt sen, hạnh nhân, Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, mè đen, đậu nành, ý dĩ…Giúp mang lại hiệu quả hồi phục thể lực, tăng tuyến sữa, tăng khả năng hấp thu… Hỗ trợ cơ thể mẹ sau sinh phục hồi và me bé phát triển tốt hơn. 

Ngũ cốc lợi sữa An Sinh 

Không thể thiếu trong số loại ngũ cốc hàng đầu hiện nay, ngũ cốc lợi sữa An Sinh được đánh giá cao và được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với thành phần 20 loại hạt như: hạt điều, yến mạch, hạt sen, macca, óc chó, hạnh nhân…mang lại hiệu quả bổ sung dưỡng chất, mang lại hương vị thơm ngon, cùng hiệu quả tăng kích thích tuyến sữa cho mẹ. Đây sẽ là lựa chọn tốt giúp bạn giải đáp thắc mắc ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt

ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt
Ngũ cốc lợi sữa thương hiệu An Sinh

Tiêu chí lựa chọn ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh

Vậy với nhiều loại ngũ cốc như hiện nay, để chọn được sản phẩm chất lượng và uy tín thì các mẹ bỉm sữa cần có những tiêu chí lựa chọn nhất định. Từ đó, xác định cụ thể ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt nhất cho mình. 

Lựa chọn ngũ cốc lợi sữa của thương hiệu lớn 

Bạn nên ưu tiên chọn những thương hiệu ngũ cốc lợi sữa lớn, nổi tiếng và có nguồn gốc, chứng từ rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn thấy rõ quy mô và độ uy tín của sản phẩm, yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Thông tin thành phần ngũ cốc lợi sữa rõ ràng 

Mỗi sản phẩm ngũ cốc lợi sữa đều sẽ có bảng thành phần, hàm lượng, nơi sản xuất… Đây là thông tin thành phần cần thiết để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Cũng như giúp bạn hiểu rõ giá trị sản phẩm. 

Giá thành phù hợp 

Cuối cùng đó là cần chọn ngũ cốc có giá thành phù hợp. Hiện nay thị trường ngũ cốc thường có giá từ 150.000 – 500.000, tùy vào thương hiệu và giá trị thành phần mà chi phí sẽ khác nhau. Bạn nên cân nhắc chọn ra sản phẩm tốt, thích hợp về chi phí cho mình. 

ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt
Để mua ngũ cốc lợi sữa tốt nhất, bạn cần nắm được các tiêu chí cần thiết

Những lưu ý khi sử dụng ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh

Mẹ cần nắm rõ một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm ngũ cốc lợi sữa để có hiệu quả tốt nhất. 

  • Ngũ cốc lợi sữa nên pha với nước ấm và uống ngay sau khi pha xong, có thể pha với sữa để tăng hương vị.
  • Nên sử dụng trong ngày từ 1 -2 lần để tránh gây tình trạng hạn chế khả năng hấp thụ và sau bữa xế, không được dùng thay thế bữa chính. 
  • Vì không chứa chất bảo quản nên cần được bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ẩm mốc hoặc ánh nắng mặt trời. 
  • Cần kiên trì sử dụng từ 3 – 6 tháng liên tục để có hiệu quả tốt nhất. 

Qua bài viết trên mong rằng bạn đọc sẽ giải đáp được thắc mắc ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh loại nào tốt? Từ đó, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và cung cấp đầy đủ dưỡng chất hồi phục sức khỏe sau sinh, cũng như đảm bảo nguồn sữa mẹ cho em bé sơ sinh. Nếu bạn cần tư vấn và đặt mua ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương vui lòng gọi Hotline hoặc Inbox để được hỗ trợ tốt nhất.

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)097.421.48.22